[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา สพป.สตูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา คำขวัญของโรงเรียน : "เรียนดี มีวินัย ใฝ่คุณธรรม" โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา อัตลักษณ์ของโรงเรียน : "นักเรียนนักอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม" โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา เอกลักษณ์ของโรงเรียน : "การเรียนรู้เพื่ออนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม" โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา
เมนูหลัก
กระทรวงศึกษาธิการ
e-Learning

ค่าสถิติต่าง ๆ ของโรงเรียน

ข้อมูลพื้นฐาน
แผนงานงบประมาณ
การบริหารงาน
การปฏิบัติงาน
การให้บริการ
การบริหารทรัพยากรบุคคล
การร้องเรียน
การป้องกันการทุจริต


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
หงส์ร้องจ๊าก! สื่อตี "ฟาน ไดค์" เจ็บแฮมสตริงยังไม่มีกำหนดรีเทิร์น   VIEW : 23    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 2900
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 43
Exp : 82%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 171.4.233.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 27 เดือน มกราคม พ.ศ.2566 เวลา 14:28:10    ปักหมุดและแบ่งปัน



บีบีซี สปอร์ต สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี รายงานว่า ลิเวอร์พูล ได้ส่งตัว เวอร์จิล ฟาน ไดค์ ไปพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อประเมินอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อแฮมสตริง หลังถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งแรกของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด ที่บุกไปแพ้ เบรนท์ฟอร์ด 1-3 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 2 มกราคมที่ผ่านมา

กัปตันทีมชาติเนเธอร์แลนด์ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ก่อนโดนเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งของเกมที่ทีมบุกพ่าย เบรนท์ฟอร์ด 3-1 จากผลประเมินอาการบาดเจ็บของ ฟาน ไดค์ รุนแรงกว่าที่คาด ทำให้ทีมเตรียมส่งนักเตะเดินทางไปพบแพทย์เฉพาะทางเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บแฮมตริง

สำหรับระยะเวลาพักฟื้นยังไม่มีกำหนด แต่คาดว่าเจ้าตัวจะพลาดลงสนามในเกมเอฟเอ คัพ ที่จะพบ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในที่ 7 มกราคมนี้ รวมถึงเกมพบ ไบรท์ตัน ในเกมพรีเมียร์ลีกวันที่ 14 มกราคมแน่นอน

ติดตามข่าว : 
usasoftballnevadajo.com