[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา สพป.สตูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา คำขวัญของโรงเรียน : "เรียนดี มีวินัย ใฝ่คุณธรรม" โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา อัตลักษณ์ของโรงเรียน : "นักเรียนนักอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม" โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา เอกลักษณ์ของโรงเรียน : "การเรียนรู้เพื่ออนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม" โรงเรียนบ้านเกาะสาหร่ายชัยพัฒนา
เมนูหลัก
กระทรวงศึกษาธิการ
e-Learning

ค่าสถิติต่าง ๆ ของโรงเรียน

ข้อมูลพื้นฐาน
แผนงานงบประมาณ
การบริหารงาน
การปฏิบัติงาน
การให้บริการ
การบริหารทรัพยากรบุคคล
การร้องเรียน
การป้องกันการทุจริต


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ไทฟุน ออกตัวแรงไม่สน ซุปเปอร์บอน จะเคยเป็นแชมป์โลกมาก่อน  VIEW : 12    
โดย นน

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 134
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 38%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 180.183.95.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 9 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 11:51:38    ปักหมุดและแบ่งปัน

ไทฟุน ออสแคน หนุ่มนักชกสัญชาติตุรกีและดัตซ์ ไม่สนหน้าอิฐหน้าพหรมบอกไม่กลัว ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน ถึงจะเคยเป็นแชมป์ ONE คิกบ็อกซิ่ง ในพิกัดเฟเธอร์เวต

ไทฟุน ออสแคน นักต่อยชาวประเทศตุรกี-ชาวดัตช์ ถึงเวลาล่าชัย จัดแจงดวลเดือด ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน อดีตดีกรีแชมป์ คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟคุณร์เวต (145-155 ปอนด์) ในศึก ONE FIGHT NIGHT 11: รีเกียน vs ดีมิทรี ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามแข่งมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในช่วงไพร์มไทม์ของอเมริกา เป็นเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน 66 รูเล็ตออนไลน์

แต่เดิม ไทฟุน กับ ซุปเปอร์บอน เคยโดนจับให้คู่กันมาแล้ว ซึ่งในเวลานั้นฝั่งสมัยก่อนแชมป์โลกวัย 32 ปี ประกาศถอนตัวจากการแข่งขันชิงชัยเนื่องจากว่าเจ็บป่วยเฉียบพลัน ทำให้นักต่อยเชื้อสายประเทศตุรกี-ชาวดัตช์ วัย 31 ปีจำต้องชวดชิงเข็มขัดแชมป์โลกไปโดยปริยาย แม้การเจอกันในคราวนี้จะถูกคิดว่าเป็นเสมือนช่องทางสำคัญที่ฟ้าประทานมาให้ แม้กระนั้น ไทฟุน มีความคิดว่าเขาได้พิสูจน์ตนเองมามากพอแล้ว และก็เขาได้เดินมาถึงตอนที่คู่ควรกับตัวเขาอย่างแท้จริง